Kynžįttafordómar..???

Mikiš er ég sammįla žvķ sem Jón Gnarr gerši į žessum fundi. Hins vegar get ég ekki veriš sammįla um žessa göngu nęstkomandi Laugardag. Žaš viršist alveg gleymast ķ umręšunni hvernig žetta allt saman byrjaši. Ķ frétt Vķsis 13.sept. sl. er svo sagt: Erjurnar byrjuš eftir aš strįkur viš Menntskólan ķ Kopavogi, móšgaši kęrustu žess kśpverska, sem nś er flśin land įsamt föšur sķnum, og fjölmennti hann žį meš vini sķna vopnašur hnśajįrnum og hnķfum til aš jafna um žann ķslenska. Hver įtti upphafiš.? Ég er ansi hręddur um aš mér hefši brugšiš ef sonur minn hefši įtt ķ hlut og honum hótaš meš hnķfum og hnśajįrnum og skiptir žį ekkert mįli hver eša hvašn sį mašur hefši komiš. Kynžįttafordómar įttu ekkert hér viš, en margir eru fljótir til aš beyta žvķ ķ žessum tilgangi. Man ekki betur en formašur Panorama samtakana reyndi aš nota litarhįtt sinn og trś sem  kynžįttafordóma žegar honum var sagt upp hjį Landspķtalanum įsamt tugum annarra. Ég held aš umręšan um kynžįttafordóma sé ansi mikiš į villigötum hér og margir noti žį umręšu  sér til framdrįttar. Žaš er alveg klįrt mįl aš žessir kśpversku fešgar eru ekkert meš neinn geislabaug, enda hefšu žeir žį leitaš til lögreglu ķ staš žess aš félagar og vinir žeirra reyni aš beyta kynžįttafordómum ķ žessu mįli sem klįrlega žeir įttu upptökin af.

Kvešja.

 

 


mbl.is Jón Gnarr gagnrżnir Kķnverja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Ég sem vogaši mér aš segja aš žetta hefši veriš įstrķšuglępur og fékk nęrri 40 bréf um aš ég vęri rasisti en takk fyrir žetta innlegg.

Valdimar Samśelsson, 15.9.2010 kl. 10:38

2 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Žaš er spurning hverjir voru ķ liši kśpverjans skildu žaš hafa veriš strįkar af erlendu kyni

Valdimar Samśelsson, 15.9.2010 kl. 11:04

3 Smįmynd: Vendetta

Allt žetta meš ofbeldi kśbanana er uppspuni og rógburšur af hįlfu manna, sem eru vanir aš ljśga til aš breiša yfir eigin glępi.

Vendetta, 15.9.2010 kl. 12:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Kristján Hjaltested

Höfundur

Sigurður Kristján Hjaltested
Sigurður Kristján Hjaltested

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 11
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 539
  • Frį upphafi: 40393

Annaš

  • Innlit ķ dag: 11
  • Innlit sl. viku: 420
  • Gestir ķ dag: 11
  • IP-tölur ķ dag: 10

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband