Fólksfjölgun..??

Lítum aðeins á það sem akapr þetta vandamál..byrjum á fjölda fólks,

árið

1970.....1.693.000

1980.....2.424.000

1990.....2,922,000

2000.....1.953.631

2010.....2.099.451

2020.....7.100.000

Takið eftir fjölguninni á eðeins 10 árum. Hvað borg í heiminum

myndi ekki ráða við svona fjölgun á svona stuttum tíma.

Allt gatna kerfi hrynur við svoa brjálaða fjölgun.

https://www.houston.org/news/houston-population-expected-exceed-71-million-2020#:~:text=Metro%20Houston%20added%20nearly%2092%2C000,the%20end%20of%20the%20decade.

Gatnakerfið í Reykjavík er að þrotum komið, ekki vegna fjölgunar íbúa,

heldur skipulagðar herferðar gegn einkabílum. Það er búið að þrengja götur

og loka, breyta aksturstefnum eins og með Bankastrætið. Maður bíður eftir

Dags skipuninni að næst verði að bakka upp Bankastrætið til að auðvelda og

bæta umferðar menningu. Það er ekki hægt að líkja Reykjavík við Houston.

Vandamálin í Reykjavík eru af skipulagsvöldum og ekkert annað.

 

     


mbl.is Ólafur bendir á skipulagsslys
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnór Baldvinsson

Sæll Ólafur,

Greiningu, sem þú vitnar í virðist hafa aðrar tölur.

"Since 2010, the Houston area has added nearly 1.1 million residents. Houston’s population should exceed 7.1 million by the end of the decade. "

Skv. þeim tölum sem þú sýnir var mannfjöldinn 2,1 milljón 2010, sem passar illa við tölurnar í greininni.  Fjölgunin í Houston ár frá ári frá því um 1990 hefur verið um 2,6% á ári.  Bílum hefur fjölgað gífurlega á þessu svæði undanfarin 20 ár.  Þessi ár sem ég bjó í Texas var umferðin í Houston skelfilega og maður gerði allt til að forðast hana.  Texas er ekkert sérlega hrifið af almenningssamgöngum.

Arnór Baldvinsson, 28.2.2021 kl. 23:31

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Arnór, hann Sigurður Kristján Hjaltested heitir ekki Ólafur.  Aðalatriðið í þessari grein hans er að sýna fram á að vegakerfið í Reykjavík hefur alls ekki fylgt þeirri þróun sem hefur orðið í fólksfjölda og því síður þeirri þróun sem hefur orðið í bifreiðafjölda.  Hvorki í Texas eða í Reykjavík eru menn hrifnir af almenningssamgöngum.  Nú þyrftir þú að skrifa aðra athugasemd, þar sem þú biður Sigurð Kristján Hjaltested afsökunar á nafnaruglinu...

Jóhann Elíasson, 3.3.2021 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Kristján Hjaltested

Höfundur

Sigurður Kristján Hjaltested
Sigurður Kristján Hjaltested

Bloggvinir

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 675
  • Frá upphafi: 52183

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 456
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband