Jafningja.

Þessi maður er búin að koma í veg fyrir kosningar,

banna alla fjölmiðla sem eru honum ekki sammála, handtaka

fjölda manns sem hann telur ógn af og svo telur 

Silja Bára að Trump eigi að tala við hann eins og jafningja.

Maður sem pikkar upp unglinga af götunni og setur í fremstu víglínu

vitandi að þeir koma aldrei til baka. Þúsundir karlmanna flýja

Úkraníu til að forðast það að verða skyldaðir í dauðalínuna.

Hvar í veröldinni lærði hún alþjóða stjórnmálafræði ef hún

sér ekki munin og er að bera blak af honum Selenskí.??????

Ef hún er svona góð í því sem hún þykist vera, þá ætti hún að vita

að grunnurinn af þessu stríði var lagður árið 2014 og ef

Evrópa hefði haft einhvern snefil af áhuga að koma í veg fyrir

það, þá var 8 árum sóað í ekki neitt.

Þetta er einræðisherra af verstu sort og á ekkert gott skilið.


mbl.is Ætluðu að láta Selenskí ganga á dyr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þing Úkraínu setti á herlög við innrás Rússa og samkvæmt þeim starfa þing og forseti áfram án kosninga. Í öllum ríkjum sem eiga í stríði eru fjölmiðlar, útsendarar og fylgjendur andstæðingsins bannaðir. Það að koma sér undan herskyldu er vel þekkt hjá öllum þjóðum sem hafa her. Þúsundir Bandaríkjamanna hafa flúið land þegar þeir hafa verið kallaðir til herþjónustu í stríðum Bandaríkjanna í rúma öld. Friður þar sem Putin fær hernumin svæði, Trump náttúruauðlindir og Úkraína ekkert nema enn eitt loforðið frá Putin eftir svik á öllum fyrri loforðum er ekki neitt sem þing Úkraínu hefði samþykkt. 

Einræðisherrann Putin og skósveinn hans Trump fá ósk sína víst ekki uppfyllta. Trump kemur ekki á friði með því að kúga Úkraínu til undirgefni við Putin og kröfu um endurgreiðslu á veittri aðstoð og auðmjúkar þakkir á fimm mínútna fresti.

Glúmm (IP-tala skráð) 1.3.2025 kl. 16:59

2 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Takk fyrir innlitið Glúmm.

Held samt að við þurfum að fá á hreint hvað raunverulega skeði árið 2014.

Sigurður Kristján Hjaltested, 1.3.2025 kl. 18:08

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Og Silja Bára er auðvitað BESTA manneskjan til að "VITA" hvað TRUMP hafði í huga.... cool wink

Jóhann Elíasson, 1.3.2025 kl. 18:17

4 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Nákvæmlega Jóhann eða hitt þó heldur.cool

Sigurður Kristján Hjaltested, 1.3.2025 kl. 19:15

5 identicon

Sigurður, þú hefur hingað til ekki þurft að vita neitt til að hafa sterkar skoðanir. Og mjög litlar líkur eru á því að þú takir marktækar upplýsingar sem ekki passa við þær skoðanir. Mundu bara að 2014 skeði ekkert sem réttlætti landvinningaárás á fullvalda ríki. Eina vörn okkar fyrir yfirtöku er að ekkert réttlæti þannig hegðun ríkja og að önnur ríki séu tilbúin til að berjast gegn slíku. Fullveldi okkar er einskis virði og fer fyrir lítið séum við ekki tilbúin til að standa með öðrum fullvalda ríkjum.

Glúmm (IP-tala skráð) 1.3.2025 kl. 19:33

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Flott "woke" ræða hjá þér "Glúmm" og segir nákvæmlega hvar "BAKBORÐSSLAGSÍÐULIÐIÐ" er statt í AULASKAP SÍNUM í þessu máli og falandi um fullveldi þá veit ég ekki betur en að efst í forgangi hjá "BAKBORÐSSLAGSLIÐINU" sé að afhenda fullveldi landsins til ESB,,,,,,

Jóhann Elíasson, 1.3.2025 kl. 20:20

7 identicon

Það er munur á því hvort þjóðin afhendi eitthvað eða hvort það sé tekið af þjóðinni með valdi.

Glúmm (IP-tala skráð) 1.3.2025 kl. 21:56

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er þegar menn afhenda fullveldið sjálfviljugir þá er það kallað LANDRÁÐ sauðurinn þinn og er einhver VERSTI GLÆPUR sem til er....

Jóhann Elíasson, 1.3.2025 kl. 22:06

9 identicon

Það sem þú kallar landráð er ekki landráð samkvæmt Íslenskum lögum. Það er vinsælt meðal fáfróðra að kalla allt landráð sem þeir eru ósammála og ósáttir við.

Glúmm (IP-tala skráð) 1.3.2025 kl. 23:12

10 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Glúmm ég verð að hrósa þér að þú hljómar örlítið betur en Vagn, ég hélt að hann hefði fundið annað dulnefni til að nota. 

Þér er kannski alveg sama um proxy-stríð Demókrata og ESB-elítunnar, staðgengilsstríð, þar sem auðtrúa Úkraínumenn eru látnir berjast fyrir heimskulegan femínisma okkar. Það finnst mér grimmd og óverjanlegt.

Ég vil bara segja að við Íslendingar erum ekki fullvalda þjóð og það eru ennþá síður þjóðirnar í ESB. 

Þjóð er skilgreind sem hópur manna (og kvenna þar með) sem talar sama tungumál og hefur sama uppruna. 

Við Íslendingar erum að tapa hvoru tveggja og eiginlega allar þjóðir í ESB líka.

ESB sambandið er eitur, og það er líka NATÓ og fleiri alþjóðastofnanir.

Tungumálin í Evrópu glatast og enska tekur yfir, og loks kínverska, eða annað mál þess fólk sem lifir af og yfirtekur þessar gömlu, deyjandi þjóðir.

Þjóð sem fremur fjöldasjálfsmorð er ekki sjálfstæð eða frjáls, þótt einstaklingarnir sem tilheyra henni blekki sig til að trúa því.

Til að vera frjáls og sjálfstæð þjóð þar sem fullveldið er virt og ríkir, þar verður þjóðin að hafa tækifæri til að verja sig, fjölga sér svo mikið að hún deyi ekki út, og viðhalda tungumálinu. Okkar fullveldi er 100% blekking. Við erum leidd í ósýnilega gasklefa.

Lesið greinarnar eftir Guðjón Hreinberg. Hann útskýrir hvernig marxistar hafa alla 20. öldina verið með samsærisáætlanir um að grafa undan fjölskyldunni, hefðunum, trúnni og öðru sem tilheyrir Vesturlöndum.

Mér finnst sigur Rússa EKKI vera það ákjósanlegasta. En þegar okkar þjóðfélag er verra og úrkynjað, þá er ég til í slíkar breytingar.

Tek alveg 100% undir það sem Jóhann skrifar um landráð.

 

Það er löngu búið að gera íslenzk lög ógild. Það var byrjað að gera það 1995 með inngöngunni í EES.

Ingólfur Sigurðsson, 2.3.2025 kl. 00:15

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

"Glúmm", ERTU VIRKILEGA SVONA HEIMSKUR EINS OG FRAM KEMUR Í SKRIFUM ÞÍNUM, HVERNIG ERU LANDRÁÐ SKILGREIND SAMKVÆMT ÍSLENSKUM LÖGUM????  Ég hélt að ekki væri hægt að  komast Á LÆGRA PLAN í því að réttlæta LANDRÁÐ og UNDIRLÆGJUHÁTT en margir "BAKBORÐSSLAGSÍÐMENN" hafa gert en mér skjátlaðist alveg hrappalega.......

Jóhann Elíasson, 2.3.2025 kl. 01:42

12 identicon

Ingólfur, ef það að þurfa ekki að taka neitt tillit til þess að við erum ekki ein á þessari jörð er forsenda þess að geta talist fullvalda þjóð þá erum við Íslendingar sannarlega ekki fullvalda þjóð. En ég hef ætíð litið á það þannig að fullveldi, þjóða og einstaklinga, felist frekar í því að velja og hafna með hverjum eigi að lifa og starfa og hvar eigi að þiggja og hvar að gefa eftir. Það sé ekki fullveldi að vera hundsaður og skilinn eftir einn úti í kuldanum. Það sé hægt að vera fullvalda þó maður sé í herbergi með öðru fólki. En þér sem fullvalda einstaklingi er náttúrulega frjálst að útiloka þig frá samskiptum og samvinnu við annað fólk teljir þú það efla þig og styrkja í fullveldinu.

Jóhann, landráð eru ekki bara það sem þú er mjög ósáttur við. Landráð eru skilgreind í íslenskum lögum en ekki hugarheimi þínum. Það er ekki okkar að ákveða eitt eða neitt fyrir þjóðina. Gott eða slæmt, þá er það þjóðarinnar að velja eða hafna og taka svo afleiðingunum. Og það sem þjóðin vill og kýs, þó þú eða ég séum eitthvað ósáttir við það, eru ekki landráð og verða aldrei landráð.

Glúmm (IP-tala skráð) 2.3.2025 kl. 02:55

13 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Glúmm, ég sagði aldrei að við værum ein á þessari jörð. Þú oftúlkar og rangtúlkar. Það er hægt að eiga samskipti við aðrar þjóðir án þess að vera inní EES eða NATÓ. Ég er ekki einn um þá skoðun.

Það þýðir samt ekki að ég telji að við eigum ekki að hafa samskipti við aðrar þjóðir.

En svo ég beri þig aftur saman við Vagn þá kom hann alltaf með tölfræði og er þannig grunaður um að vera botti. Þínar mennsku setningar ber að virða. 

Ég skil alveg hvað þú átt við og hef samúð með Úkraínumönnum, ekki síður þeim sem dóu í stríðinu.

Þetta með Úkraínumenn er ekki eins og að vera skilinn eftir einn í herbergi. Það er bara léleg líking. Rússar ætlast ekki til þess, ég átti ekki við það, og held að enginn sem talar fyrir friðarlausn Trumps eigi við það.

Úkraínumenn munu vonandi lifa sem beztu lífi og eiga góð samskipti við Rússa og aðra eftir þetta stríð, enda eru það nágrannar þeirra. 

Ég er ekki að ákveða neitt fyrir þjóðina. 

Eða eins og Jóhann skrifar, "Bakborðsslagsíðumenn", ég kann svo mikið í sjómannamáli að veit að það þýðir vinstrimenn, eruð oft að rangtúlka hvað aðrir segja.

En Glúmm, úr því að þú varst að tala um að vera skilinn eftir einn í herbergi, ef þú ert dæmigerður vinstrisinni (bakborðsslagsíðumaður), þá ertu hluti af hópi sem gerði sig einmitt sekan um slíkt. Það voru demókratar og vinstrimenn sem byrjuðu á slaufunarómenningunni. Það er einmitt þessi kvikindisskapur sem er ómannúðlegur. Verri en það sem við friðarsinnarnir viljum að hendi Úkraínu, að hætta að berjast við Rússa og þar komist á friður á forsendum Rússa.

Ingólfur Sigurðsson, 2.3.2025 kl. 03:10

14 Smámynd: Jóhann Elíasson

"Glúmm". þú hefur enn ekki komið með lagalega útskýringu á LANDRÁÐUM, sem þú segir að sé í Íslenskum lögum,  Ég vil benda þér á Íslensku hegningarlögin en þar eru LANDRÁÐ skilgreind í tíunda kaflanum (sem stundum er kallaður landráðakaflinn en það hlýtur þú nú að vita).  Ég hef nú í menntun minni lært það mikið í lögfræði og tekið þátt í mörgum lögskýringum en þvílíkt bull og vitleysa, sem þú lætur frá þér fara hérna hef ég aldrei vitað og þú ættir að hafa hægt um þig í það minnsta þar til þú hefur bætt þekkingu þína í málum sem þú ætlar að fjalla um...

Jóhann Elíasson, 2.3.2025 kl. 03:32

15 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Bandaríkjastjórn Barak Obama og aðilar í ESB komu leppstjórn að völdum sem hóf stríðið gegn rússneskum íbúum Austur-Úkraínu á vegum NATO- og ESB-landa fyrir réttum 11 árum. Árið 2022 var búið að þenja Úkraínuher upp í að vera stærri en nokkur her NATO-Evrópu. Rússlandsher var sendur inn í Úkraínu þegar her Banderítanna hafði rekið stríðið gegn Rússum Austur-Úkraínu í 8 ár. Og eftir að Bandaríkin, NATO- og ESB-lönd höfðu viljandi brotið alla samninga sem gerðir höfðu verið við Rússland (samningarnir voru m.a. um stækkun NATO og ofsóknir gegn rússneskum borgurum Úkraínu (Minsk).) Það er því eðlilegt framhald nú að ábyrg stjórnvöld, sem nú hafa tekið völdin i Bandaríkjunum, bindi endi á stríðið sem Obama og Biden og evrópskar strengjabrúður hófu.

Þetta segir allt.

Átti Pútín bara að hunsa beiðnir rússa í Úkraníu um aðstoð og horfa bara á á meðan þeim var slátrað.?

Grunnurinn var lagður af þessu stríði fyrir 11 árum og evrópa gerði EKKERT til að koma í veg fyrir það.

Sigurður Kristján Hjaltested, 2.3.2025 kl. 11:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Kristján Hjaltested

Höfundur

Sigurður Kristján Hjaltested
Sigurður Kristján Hjaltested

Færsluflokkar

Bloggvinir

Apríl 2025
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30      

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 21
  • Sl. sólarhring: 50
  • Sl. viku: 410
  • Frá upphafi: 58985

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 345
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 9

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband